Khu du lịch sinh thái Hồ Bể
Khu du lịch sinh thái Hồ Bể nằm tại xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Nơi đây hấp dẫn du khách với đường bờ biển dài đến 20km

Khu du lịch sinh thái Hồ Bể nằm tại xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Nơi đây hấp dẫn du khách với đường bờ biển dài đến 20km, trong đó có 5km là bãi biển tự nhiên với vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc, bãi cát mịn màng với những con sóng hiền hoà.

         Hổ Bể thực chất được hình thành từ quá trình xâm thực của biển qua nhiều năm. Khu đất lõm này như là một hồ rộng được bồi đắp từ từ theo thuỷ triều của biển, khi nước lên thì sẽ lấn sâu vào đất liền, còn khi nước rút sẽ để lại một bãi cát trắng mịn màng xinh đẹp. Chính điều này đã tạo nên một khu du lịch sinh thái Hồ Bể hấp dẫn như hiện nay.

         Khu du lịch sinh thái Hồ Bể đẹp nhất sẽ là từ tháng 3 đến tháng 6, không khí lúc này rất trong lành, cảnh quan thiên nhiên rực rỡ màu sắc nên rất lý tưởng để trải nghiệm. Đặc biệt đây còn giai đoạn hè nên thu hút rất nhiều du khách ghé thăm, tạo nên khung cảnh tấp nập náo nhiệt cực vui. 

 

         Khu du lịch sinh thái Hồ Bể nổi tiếng với bãi biển thiên nhiên hoang sơ cùng bãi cát trắng mịn màng dài 5km tuyệt đẹp. Bật mí là bên cạnh còn có thêm một cánh rừng ngập mặn xanh mát nữa nên sẽ rất phù hợp cho những du khách yêu thích hòa mình cùng thiên nhiên.

         Ngoài giá trị du lịch, khu du lịch sinh thái Hồ Bể do sở hữu không gian hoang sơ nên đây còn là khu vực sinh sống của rất nhiều loại thuỷ sản như cua biển, sò huyết, nghêu,... Đây cũng chính là nguồn thu nhập vô cùng đáng kể cho người dân địa phương. Du khách khi ghé thăm cũng có thể thử tài bắt hải sản trên bãi vào buổi sớm mai nhé. Đảm bảo sẽ rất thú vị!

         Ghé thăm các địa danh lịch sử

         Đến khu du lịch sinh thái Hồ Bể còn là cơ hội cho bạn tìm hiểu nhiều thông tin lịch sử thú vị về vùng đất hào hùng nơi đây. Du khách có thể đến thăm mộ Hoàng Cô Mỹ Thanh (Ấp Sâm Pha, xã Lạc Hòa) và tìm hiểu truyền thuyết về vị công chúa này.

Bia kỷ niệm thành lập Chi bộ Đảng ấp Huỳnh Kỳ, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu

         Sau đó có thể tiếp tục đến thăm Bia kỷ niệm thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của ấp Huỳnh Kỳ và khám phá nơi dừng chân của đoàn tù chính trị từ Côn Đảo trở về do cố Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng dẫn đầu. Và cũng đừng quên khám phá các ngôi chùa nổi tiếng của người Khmer hay nhiều đình miếu của người Hoa nữa nhé.

Tin khác
Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 97
  • Trong tuần: 1 460
  • Tất cả: 553380
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.